Kinh nghiệm du lịch bụi Nha Trang từ A đến Z

Nên đi Nha Trang vào thời gian nào?

Nha Trang nằm trong khu vực ít chịu ảnh hưởng của gió bão nên thời tiết khá là ôn hòa quanh năm, phân làm 2 mùa mưa nắng rõ rệt. Ngoài trừ từ cuối tháng 9 cho đến tháng 10 là khoảng thời gian rơi vào mùa mưa, thì bạn hoàn toàn có thể có knhững chuyến đi du lịch Nha Trang tự túc, bụi hay phượt với thời tiết đẹp khi đến đây. Lưu ý, khi có kế hoạch đến Nha Trang thì bạn chú ý đặt phòng khách sạn Nha Trang trước để tránh trường hợp hết phòng nhé!

Đến Nha Trang bằng phương tiện nào?

Từ các thành phố hoặc các tỉnh đến du lịch Nha Trang có rất nhiều phương tiện thuận tiện: từ xe khách, tàu hỏa hoặc máy bay. Bạn đều có thể đăt vé và khởi hành đúng giờ xuất phát. Dưới đây là 1 số các phượng tiện để bạn tham khảo:

  • Máy bay: Đây là phương tiện giúp bạn di chuyển nhanh chóng từ các thành phố đến sân bay Cam Ranh Nha Trang. Có rất nhiều hãng hàng không có lộ trình bay thẳng đển Nha Trang như: Vietnamairlines, Vietjet, Jetstar…. Bạn nên lên lịch trình sớm nếu có thể thì hãy săn vé 0đ của các hãng nhé, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí đi lại khá đấy. Sau khi xuống sân bay, bạn có thể đi taxi từ sân bay về thành phố Nha Trang, quãng đường khoảng 30km với chi phí từ 205k – 300k.
  • Đi xe khách: Các hãng xe khách giường nằm là 1 lựa chọn tuyệt vời khi đến với Nha Trang. Với ưu điểm thuận tiện, dễ gọi và nhiều chuyến nên đây là lựa chọn số 1 của nhiều người. Đây là phương tiện tiết kiệm chi phí đi lại nhất với giá dao động từ 700 – 800k. Tuy nhiên, việc di chuyện bằng xe khách tiết kiệm nhưng cũng khá mệt, bạn nên cân nhắc để có 1 chuyến đi vui vẻ nhé.
  • Đi bằng tàu: Với bạn nào không có nhiều chi phí và bị say xe thì việc lựa chọn đi bằng tàu chọn lựa số 1. Với chi phí từ 800 – 1000k, bạn chỉ cần đặt vé online hoặc ra tận ga để mua vé, theo kinh nghiệm bạn nên định ngày khởi hành và chọn đặt vé online luôn để tránh tình trạng hết vé khi mua tại ga.

Leave a Reply

 
 
https://s3-north1.viettelidc.com.vn/zonex/one/files/sites/69/BIDV-logo_2_.png
fake
HOTELBIDV
https://em.banhoalan.com